Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Hoa quả sấy khô-món đồ ăn vặt nhiều người yêu thích

Xin chào! Mới đây mình vừa làm xong hồ sơ công bố sản phẩm thanh long sấy khô xong. Rất may mắn mình đã hoàn thiện thủ tục nhanh chóng nhờ dịch vụ công bố tại Luật Việt Tín (http://icslawcongbothucpham.blogspot.com/2017/10/on-gian-hon-voi-dich-vu-cong-bo-tai.html). Hôm nay rảnh rỗi chém gió với mọi người về hoa quả sấy khô đây.

Mặt hàng hoa quả sấy khô của công ty mình bán rất chạy, nhất là dịp gần tết. Người tiêu dùng khá yêu thích sản phẩm này nên công ty mình kinh doanh rất tốt, liên tục có các đại lý tới ký kết hợp đồng lấy buôn. Chứng tỏ rằng lượng tiêu thụ hoa quả trên thị trường khá cao.
Hoa quả sấy khô đúng là món đồ ăn vặt nhiều người yêu thích. Cá nhân mình cũng vô cùng thích ăn hoa quả sấy khô, nhất là mít sấy, nho khô hay hồng dẻo. Có món này trong khay mứt tết thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không nào. Tết năm nào mình cũng bày ra đãi khách, ai nấy đều khen ngon. Mình có 1 chị khách hàng quen, chị này ban đầu mua lẻ thôi nhưng vì sau ăn thích quá quyết định nhập bán luôn và chị bán rất đắt hàng.

Gia đình mình ai cũng thích ăn hoa quả sấy khô, từ ông bà, bố mẹ tới các anh chị, chồng mình, các cháu mình. Thay vì ăn xúc xích, bánh kẹo thì mọi người chuyển qua ăn hoa quả sấy khô có lợi cho sức khỏe hơn. Các bạn có thích ăn món này không? Nếu chưa được thưởng thức thì hôm nào rảnh rỗi qua nhà mình nhé, mình mời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét