Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Công bố bánh ngọt nhập khẩu dễ dàng tại Luật Việt Tín

Càng ngày, sự giao thoa văn hóa, ẩm thực giữa các quốc gia càng lớn. Chính vì thế mà không còn ngạc nhiên khi hàng hóa nhập khẩu về Việt Nam cực kỳ đa dạng. Hoa quả, thức ăn, sữa, bánh kẹo,… là những thực phẩm chúng ta thấy hàng ngày. Thời gian gần đây, thị trường xôn xao bởi một cái tên “Bánh mì hoa cúc Pháp”.

Pháp cứ như là cái nôi sản sinh ra các loại bánh ngọt vậy. Ở Việt Nam, khi người ta đã quá quen với loại bánh mỳ khô, đặc ruột thì ở Pháp dấy lên hiện tượng “những người cuồng bánh mì hoa cúc”. Vì thế, bắt kịp xu hướng đó, rất nhiều doanh nghiệp nhập khẩu về loại bánh mì hot này, để tung ra thị trường Việt đầy tiềm năng.

Và để phân biệt bánh mỳ hoa cúc nhập khẩu Pháp và bánh mỳ hoa cúc tại Việt Nam, công ty tôi nhờ cậy đến Luật Việt Tín để làm dịch vụ côngbố thực phẩm. Thời gian chờ đợi không lâu, bởi chỉ sau gần 1 tháng, công ty tôi đã nhận được số xác nhận công bố cho sản phẩm này. Nhờ có dịch vụ công bố mà bánh mỳ hoa cúc của công ty tôi có thể đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và chiếm lấy sự tin dùng của phần đông mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét