Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Điều gì khiến tôi ấn tượng tại Công ty luật Việt Tín

Làm việc với công ty luật Việt Tín vào một buổi chiều mưa tầm tã. Tôi thực sự khá bực bội vì thời tiết khó chịu này. Nếu không nhỡ hẹn từ hai hôm trước, tôi cũng không muốn làm việc trong một thời tiết ẩm ương này.
Chả là công ty giao cho tôi nhiệm vụ đi làm giấy phép lưu hành thực phẩm cho một sản phẩm mới ra. Vì không có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này nên tôi có tìm đến công ty luật Việt Tín để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.
Tuy nhiên, điều khiến tôi khá bất ngờ vì khi tôi đến nơi làm việc còn khá sớm so với quy định thì đã thấy nhân viên công ty đang say sưa làm việc của mình. Thấy tôi, người quản lý tay bắt mặt mừng mời tôi vào phòng làm việc.
Sau một thời gian ngắn hỏi han, tôi được gặp chuyên viên trực tiếp hỗ trợ tôi trong vấn đề này. Và chỉ trong một buổi chiều ngắn, tôi đã hiểu và hình dung khá cụ thể công việc mình cần làm. Đó cũng là điều khiến tôi khá bất ngờ về công ty luật Việt Tín.
Trước đó tôi cứ nghĩ thời tiết này khi tôi đến nơi thế nào cũng mất khá nhiều thời gian ngồi chờ đợi. Nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Các bạn hoạt động khá nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Khi công việc thực sự kết thúc tôi vẫn còn ấn tượng khá tốt đẹp với công ty luật Việt Tín. Ở những lần giao dịch sau, nhất định tôi sẽ vẫn lựa chọn dịch vụ của công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét